Chính sách đổi trả hàng


CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG

 

I. Chính sách về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm:

-  Chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi cho sự phát triển của Tiến Phát. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng và đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm. Cam kết hàng hóa được trưng bày tại showroom là hàng có thương hiệu nổi tiếng trên Thế giới và Việt Nam, là hàng chính hãng hoặc hàng được sản xuất theo nhượng quyền thương mại chính thức.

 

- Tăng cường quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để đa dạng hóa các mặt hàng nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.

 

II. Chính sách đổi, trả hàng:

Nhằm đưa tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi, chúng tôi chấp nhận đổi và trả lại hàng trong một số trường hợp sau:

 

1. Chính sách trả hàng

Chúng tôi chỉ nhận trả hàng các loại sản phẩm adapter laptop nếu sản phẩm  có vôn / ampe không tương thích với thiết bị của khách hàng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho thiết bị này khi khách hàng trả hàng. Những thiết bị khác nếu trả hàng quý khách sẽ bị trừ phí theo quy định sau: 

- Trong 14 ngày đầu tiên: phí 10% trên giá mua (đối với điện thoại, tablet, laptop)*, phí 15% (đối với à linh,phụ kiện laptop).

- Từ ngày 15 đến ngày 28: trừ phí 20% trên giá mua (đối với điện thoại, tablet, laptop), phí 25% (đối với linh,phụ kiện laptop).

- Từ ngày 29 đến ngày 42: phí trừ 30% trên giá mua (đối với điện thoại, tablet, laptop), phí 35% (đối với linh,phụ kiện laptop).

- Sau 42 ngày, cứ mỗi ngày tiếp theo: phí trừ 0,15% trên giá mua (đối với điện thoại, tablet, laptop), phí 0,2% (đối với linh,phụ kiện laptop).

 

Ví dụ: khách hàng A mua 1 cái hdd laptop 500gb 5400rpm Hitachi giá trị 1,050,000 đ tại cửa hàng vào ngày 5/3, đến ngày 7/3 khách hàng đến trả hàng với bất kỳ lý do gì thì khách hàng sẽ phải chịu phí 15% trên giá trị sản phẩm đã mua, cửa hàng sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng là 1,050,000 x 85% = 892,500đ

 

Lưu ý: đối với các dòng điện thoại, tablet, laptop nếu bị trầy sướt quá nhiều, cửa hàng sẽ căn cứ tình trạng máy hiện tại mà định giá.

Mong quý khách hàng lưu ý về vấn đề này , chúng tôi mong muốn mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

 

2. Chính sách đổi hàng

 

v Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

v Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, Công ty sẽ đổi cho Quý khách hàng sản phẩm mới khác có giá trị tương đương hoặc sản phẩm có giá trị thấp hơn không quá 10% giá trị của sản phẩm lỗi.

v Sản phẩm chỉ được đổi mới sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện của cửa hàng Tiến Phát.

v Chính sách không áp dụng cho đơn hàng bán buôn, hàng dự án, hàng thanh lý.

 

a. Điều kiện áp dụng

v Thời gian sử dụng:

- Không quá 7 ngày đối với máy ghi âm, máy nghe nhạc, máy tính bảng.

- Không quá 30 ngày đối với HDD laptop, Ram laptop, Màn hình laptop, thiết bị mạng.

 

b. Điều kiện sản phẩm được đổi mới:

- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do kỹ thuật viên của Tiến Phát kiểm tra.

- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong ( không bị rách vỡ hoặc dán lại) của Tiến Phát và nhà sản xuất.

- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức ( trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)…

- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC)

- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (Chứng từ mua hàng, Hóa đơn VAT (nếu có), Phiếu bảo hành (nếu có), Sách hướng dẫn, Catalogue… )

 

c. Các trường hợp không nhận đổi hàng

- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

- Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

- Hàng hóa đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng hàng hóa nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) và không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

 

Tiến Phát luôn đặt mục tiêu vì lợi ích của khách hàng lên hàng đầu vì thế chúng tôi cam kết thực hiện đồng bộ các giải pháp về đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, giao hàng kịp thời, dịch vụ sau bán hàng và đa dạng hóa sản phẩm. Đáp ứng ở mức cao nhất các yêu cầu hợp lý của khách hàng là chính sách cạnh tranh để đưa công ty trở thành nhà phân phối hàng đầu về các thiết bị kỹ thuật số và linh kiện laptop.

 

Cám ơn Quý khách đã tín nhiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

Nhắn tin FanPage