Chính sách bảo hành


CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH CỦA TIẾN PHÁT COMPUTER

1. Điều kiện bảo hành

- Phải xuất trình phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng kèm theo sản phẩm.

- Tất cả sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem củaTiến Phát Computer (TPC), đọc được ngày/tháng/năm ghi trên tem và không có dấu hiệu tẩy xóa sửa đổi.

- Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất còn trong thời gian bảo hành.

- Không bảo hành phụ kiện.

2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

- Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

- Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối và của Tiến Phát computer. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…

- Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước, bị biến đổi hình dạng, thiết bị có mùi khét, hoen rỉ, chảy nước..

- Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.

- Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng như: Pin, adapter, điều khiển, quạt tản nhiệt, cáp tín hiệu, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ…

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tất cả các lỗi về phần mềm.

- Hết thời hạn bảo hành ghi trên tem trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.

- Không bảo hành nếu sản phẩm có số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của nhà sản xuất.

- Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng,....so với dòng sản phẩm khác)

- Số mã vạch/số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu bảo hành của Công ty

Đối với IPHONE:

- Không bảo hành thẻ nhớ, tai nghe, camera, màn hình, wifi, dây nguồn, cảm ứng và ổ cứng.

- Vỏ thân máy bị trầy xướt, có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn do đóng mở.

- Máy để trong môi trường ẩm ướt (phòng lạnh), nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép (trên 150C và dưới 400C).

- Máy có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần hoặc toàn bộ máy, bị mất nguồn hoặc bị cong main.

- Máy bị ướt mưa, máy bị rơi vào nước, rớt xuống đất hoặc va chạm vào các vật cứng.

- Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, hoặc tự ý nâng cấp phần mềm của máy (software, update, version, modem firmware) không phải do trung tâm.

- Máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện trên màn hình).

- Thay đổi, làm gãy Antenna hoặc dán keo làm máy không tỏa nhiệt được (dễ bị cứng bàn phím, bấm không được).

- Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi mọi lý do đổi hoặc trả lại máy.

- Sau khi mua máy, nếu hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho trung tâm từ 4 – 10 ngày chờ sửa chữa. Quý khách lưu lại dữ liệu trước khi để máy lại bảo hành.

- Quý khách vui lòng kiểm tra lại dữ liệu và máy trước khi rời khỏi trung tâm, mọi thắc mắc khiếu nại sau khi mang máy về chúng tôi không giải quyết.

3. Thời gian bảo hành:

- Nhận và trả hàng bảo hành từ 13h-> 17h các ngày trong tuần.

- Không giải quyết khi quý khách đến vào buổi sáng.

4. Địa điểm bảo hành:

Trung Tâm Dịch Vụ sau bán hàng củaTiến Phát Computer

Add:Số 537D Cách Mạng Tháng 8 - Phường 15 - Quận 10 - TPHCM

Điện thoại:08 3868 1616 - Hotline: 091 5200 091

Nhắn tin FanPage